Dịch

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2011

Du Lịch Bến Tre

Mặc dù dạo này trời hay mưa nhưng vẫn không thể ngăn cản được sự đam mê du lịch của chúng tôi. Sáng hôm nay chúng tôi đã đi Bến Tre - dáng đứng bến dừa - không gì có thể diễn tả được tâm trạng lúc này, thật tuyệt!!!
Các bạn có thể dễ dàng book một tour ở các công ty du lịch ANZ nằm trên đường Bùi Viện  mà không cần phải đủ số lượng 40 người như những nơi khác. Bên cạnh đó bạn còn có thể được làm quen với nhiều người nước ngoài cùng tham gia chuyến đi đó.
Chúng tôi đi rất đúng giờ, đúng 7g30 có mặt và bắt đầu xuất phát.
Đầu tiên chúng tôi dừng chân ở Mê Kông rest stop để mọi người có thể ăn sáng và chụp hình, cảnh ở đây thật đẹp!
Sau đó đoàn xuất phát đi Mỹ Tho, rồi đi thuyền tham quan 2 trong 4 đảo ở Bến Tre. Đến đó được chèo xuồng, ăn trái cây, nghe hát dân ca Nam Bộ, được uống nước mật ong và còn chụp hình với trăn nữa
Sau đó đoàn được tham quan cách làm kẹo dừa và được ăn thử miễn phí nữa. Hehehe. Đến trưa cả đoàn được đi xe ngựa để vào nhà hàng ăn trưa. Khẩu phần ăn của 1 người trị giá 40k nhé!
Trong chuyến đi này mình quen được 1 chị người Philippin, 1 anh người Ai-len, 3 người Mỹ nè và cả 1 đoàn người Hàn Quốc cũng đi Bến Tre nữa. Thật thú vị!
Cũng may là cả đoàn vừa tham quan xong, vừa lên bus để về lại thành phố thì trời đổ mưa laugh

Thưởng thức những món ăn từ dừa, được thử 1 lần chèo xuồng, chụp hình với trăn, tận hưởng làm gió man mát của nước sông, nghe những giọng ca ngọt ngào và còn làm quen với nhiều người nước ngoài. Quả thật xứng đáng để dành 1 ngày để đi tour Mỹ Tho - Bến Tre.
Hè này các bạn cũng làm 1 chuyến đi Bến Tre nhé!! Chắc chắn các bạn sẽ không thất vọng đâu ^o^
Cùng ngắm vài bức hình nào