Dịch

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2011

Hè này nên du lịch ở đâu

Hè 2011, nên Đi Du Lịch Ở Đâu ?

  Đến thời điểm mùa hè là thời điểm thích hợp du lịch .Hầu hết các bạn đều lên kế hoạch cho mình  “nên đi du lịch ở đâu,địa điểm nào …. Hãy cùng  du lịch Anz điểm qua những điểm đến sôi động trong mùa hè này: Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn …
Ninh Bình
    Công ty du lịch Anz xin giới thiệu đến du khách những điểm hấp dẫn trong dịp hè:
  Những điểm nước ngoài vẫn hút nhiều khách , du lịch Thái Lan, du lịch Singapore ,  du lịch Hàn quốc ,du lịch hong kong ... nhộn nhịp không khí giải trí, mua sắm vẫn là lựa chọn quen thuộc của du khách Việt Nam: tour Bangkok - Pattaya  5 ngày 4 đêm giá 439 USD ,tour du lịch Singapore 4 ngày giá 639 USD  ; tour Singapore - Malaysia 7 ngày 6 đêm giá 689 USD  ,Hồng Kông - Disneyland - Thâm Quyến 4 ngày giá  535 USD.
Phú Quốc


  Chương trình tour du lịch trung quốc vẫn là một trong những điểm đến hút khách việt Nam nhiều nhất .Ngoài những Tour Nam Ninh Quế Lâm , Tour Nam Ninh Bắc Hải , Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu…Công ty cũng đưa ra một số tuyến điểm du lịch Trung Quốc vẫn còn khá mới mẻ đối với du khách Việt Nam như : Khám Phá Cửu Trại Câu , Bắc Kinh Tây An , Trịnh Châu - Lạc Dương - Tây An ,Trương Gia Giới ………..và cũng  đang nhận một số  lượng khách đăng kí trong mùa hè này .

Một Điểm Du Lịch Trương Gia Giới hay còn gọi "núi avata".
Cửu trại câu "thiên đường hạ giới".

  Những địa điểm du lịch trong nước,  Du lịch biển vẫn là ưu tiên hàng đầu với chương trình: du lịch hạ long,du lịch cát bà,du lịch cửa lò,du lịch Sầm Sơn …

  Giờ đây, đi du lịch không chỉ bó hẹp ở việc "ăn chơi" công ty  cũng đưa  ra hàng loạt tour du lịch biển đảo hay kết hợp với chương trình Team Buiding với số lượng đoàn lớn.



Côn Đảo
   Với một số bạn muốn đến điểm du lịch lãng mạn chỉ dành cho 2 người : Hãy đến Đảo Ngọc Phú Quốc ngắm những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp,hay ( Du lịch đà lạt ) điểm đến lí tưởng cho những tâm hồn lãng mạn. Du thuyền Glory Cruise lãng mạn nồng nàn giữa biển cả mênh mông trên một cabin trang hoàng bởi nến, hoa thơm .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét