Dịch

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Tư, 18 tháng 5, 2011

Du Lịch Chèo Thuyền Sông Nước Miền Tây

Dưới đây, Chuyên mục Du lịch sẽ giới thiệu đến các bạn những địa điểm chèo thuyền vô cùng lý tưởng cho chuyến du lịch mùa hè cùng bạn bè và gia đình nhé!
Hồ Phú Ninh - Quảng Nam
Cách thành phố Tam Kỳ 7km, không gian trong lành, khu du lịch sinh thái Hồ Phú Ninh đã phát huy tối đa ưu thế thiên nhiên để tạo nên một khu nghỉ mát yên tĩnh.
Bao quanh lòng hồ là núi non thơ mộng, với những hàng phi lao, bạch đàn in bóng xuống mặt hồ. Đến Phú Ninh ngày nắng nóng, bạn sẽ cảm thấy dịu lòng bởi màu xanh mát và phong cảnh hữu tình. Du khách có thể thuê một chiếc thuyền con và tự chèo đến những vịnh nước có nhiều đá để thả câu.


Thuyền chèo không khó, có thể ban đầu bạn sẽ khiến thuyền quay vòng vòng. Nhưng sau một hồi làm quen, bạn chỉ cần để ý đẩy hai mái dầm cho cân bằng là thuyền sẽ đi theo ý bạn muốn. Và bạn sẽ thấy tuyệt vời khi tự mình chèo thuyền lướt trên một mặt hồ xinh đẹp như thế!
Hồ Đắk Min - Đăk Lăk (ảnh 4-6)
Hồ rộng gần 200 ha, lấp lánh như chiếc gương bạc khổng lồ bao lấy khu du lịch sinh thái Bản Đôn. Đắk Min thu hút Du khách bởi dịch vụ chèo thuyền độc mộc, ngắm bình minh và hoàng hôn trên mặt hồ tĩnh lặng.


Đến hồ Đắk Min, bạn có thể câu cá, tự trải nghiệm những điều mới mẻ trên chiếc thuyền độc mộc bằng chính tay chèo của mình. Những phút giây thư giãn ngay giữa núi rừng hoang sơ, tiếng sóng vỗ rì rào sẽ đem lại thú vui tao nhã, lãng mạn.
Chắc hẳn bạn cùng gia đình khi tạm biệt hồ Đắk Min sẽ quyến luyến không thôi âm thanh cồng chiêng vang vọng giữa núi rừng.
Làng du lịch Bình Quới - TP. Hồ Chí Minh
Nằm bên bờ sông Sài Gòn, cuối bán đảo Thanh Đa khoảng 20 phút lái xe từ trung tâm thành phố, làng du lịch Bình Quới có phong cảnh thơ mộng hữu tình và mang đậm phong cách Nam Bộ.


Đến Bình Quới, Du khách có thể tham gia chèo thuyền, câu cá và đặc biệt còn có thể ngắm cảnh đêm trên chiếc thuyền lững lờ trôi vô cùng lãng mạn. Không khí trong lành mát mẻ của Bình Quới là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ và các gia đình đến đây nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc căng thẳng.
Dịch vụ chèo thuyền trên kênh được khách du lịch ưa thích bởi không gian bao phủ mặt hồ vô cùng yên ả.
Khu du lịch Bò Cạp Vàng - Đồng Nai
Cách TP. Hồ Chí Minh khoảng hơn 30km, khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng thuộc tỉnh Đồng Nai là sân chơi mùa hè lý tưởng cho khách du lịch. Chỉ mất 2 phút đò ngang, bạn sẽ như được trở về miền quê sông nước, ngâm mình vẫy vùng trong dòng nước trong xanh.


Du khách sẽ thích thú khi được chèo thuyền len lỏi trong những lùm cây dừa và ngắm nhìn hoa dại dọc triền sông…
Trên những chiếc xuồng ba lá, bạn có thể thảnh thơi thả mình ngắm bầu trời trong xanh và lắng nghe tiếng thở xạc xào của cỏ cây lau lách. Thi thoảng bạn còn nghe tiếng cá quẫy đuôi tìm mồi và còn tự tay mình câu cá.
Chèo thuyền ở Vàm Sát - Cần Giờ
Khu du lịch Vàm Sát là phần đẹp nhất của khu dự trữ sinh quyển Thế Giới - rừng ngập mặn Cần Giờ, nằm cách TP.HCM khoảng 60 km đường sông. Tại đây Du khách có thể cân bằng cuộc sống với nhiều thú vui thư giãn.


Bạn sẽ được tìm hiểu những loài động, thực vật đặc trưng của rừng ngập mặn. Được ngắm đàn khỉ và nai rừng hoang dã. Đặc biệt, dịch vụ chèo thuyền thúng, thuyền đạp thu hút rất nhiều du khách.

Cái cảm giác chèo thuyền luồn lách trong rừng đước ngắm những đàn dơi cùng những tiếng vọng giữa thiên nhiên trong trẻo đến lạ kỳ. Chắc chắn khu du lịch Vàm Sát sẽ mang đến cho quý khách một ngày vui trọn vẹn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét