Dịch

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011

ANZ travel - Ấn tượng Oasis

Trương trình thăm quan nghỉ mát 4 ngày 3 đêm tại Cửa Lò của nhân viên khách sạn Oasis – Hà Nội được thực hiện bởi công ty du lịch ANZ…chương trình bắt đầu lúc 5h30p sáng ngày 12/07/2011. Lúc đón đoàn, nhìn khuôn mặt của 44 thành viên trong đoàn, ai cũng rất hứng khởi, nghe nói mọi người dậy từ lúc 3, 4 giờ sáng để chuẩn bị hành lý cho chuyến thăm quan..còn có người thức nguyên đêm, thao thức mãi mà chẳng ngủ được vì nôn nóng quá mà…hi..!

Cuộc hành trình được mở đầu hết sức sôi động với chương trình gameshow funny trên xe với tên gọi “ Nghề Cần..!” với sự góp mặt của đội trưởng 2 đội “Bánh Cuốn” và “Bánh Đúc”, tất cả mọi thứ thiết yếu như : quần áo, vòng vàng, dây chuyền, thắt lưng, đồng hồ, kính mắt cho đến lông chân, tóc bạc, lông mi…đều được huy động là vật dụng cần thiết cho sự chiến thắng. Không thể tưởng tượng được mọi người lại hào hứng đến vậy, các đội trưởng chạy về phía hàng ghế đội của mình dùng đủ mọi cách từ hứng, chộp đến giật, cướp… lấy cho được thứ mà trò chơi cần…rồi với sự hỗ trợ của 2 cô gái thành viên đội làm sao mặc cho hết được tất cả các thứ ấy lên người…hi..ối..zời..ơi! nhìn hình này…cười vỡ bụng mất thôi..!
 Nhìn từ đằng sau nhá...!

 Nhìn một cách tổng thể xem thế nào nhá...!
   Cuối cùng kiểm đồ thì thiếu từa lưa…đội có lông chân thì không có lông mi, đội có lông mi lại không có tóc bạc, đội có quần jean nhưng lại không có quân short…nhìn trang phục mặc vô người thì cái mặc được, cái phải treo lơ lửng, quần thì ống thấp, ống cao, không kéo hết lên được, phải thắt dây lưng ở mông…mắc cười lắm luôn..!Chương trình hát hò thi đấu vô cùng gay go và hấp dẫn lại được tiếp diễn ngay sau đó cho tới lúc tới điểm ăn sáng tại Phủ Lý, cũng chính vì vậy mà các thành viên quên đi cái bụng đói từ lúc mờ sáng tới giờ.
Tới Cửa Lò, đoàn nhận phòng khách sạn, ăn trưa và nghỉ ngơi…Ngày 2 là chương trình đầy ý nghĩa..7h30 sáng cả đoàn tập trung đông đủ trước tiền sảnh khách sạn sau bữa ăn sáng, khởi hành đi thăm quê nội, quê ngoại, viếng mộ cụ Hoàng Thị Loan_thân mẫu Bác Hồ. Đây thực sự là sự trải nghiệm vô cùng thú vị và đầy ý nghĩa với từng thành viên trong đoàn.

 Quê Ngoại Bác Hồ (ảnh  mạng)
Quê Nội (ảnh  mạng)
Mộ cụ Hoàng Thị Loan - Thân mẫu Bác Hồ (ảnh  mạng)
      Ấn tượng hơn nữa là chương trình Gameshow funny được tổ chức ngoài bãi biển vào chiều ngày thứ 3 trong cuộc hành trình. 3h chiều tất cả các thành viên trong đoàn đều có mặt đông đủ tại bãi biển cách khách sạn 30 bước chân. Để phân đội mỗi thành viên đều bốc 1 lá thăm xem mình ở đội nào…sau một hồi phân tranh các lá thăm, các đội đã được phân chia một cách đồng đều và tất cả các thành viên trong các bộ phận đều đã được đảo đều, họ sẽ thi đấu với nhau thế nào đây trong khi hàng ngày họ không hề làm việc với nhau? Và ấn tượng đã đến với phần thi tạo “Thương hiệu đội” với cách giới thiệu tên đội, khẩu hiệu slogan, lúc đầu vì không hiểu ý nhau các đội đã không thể tạo được thương hiệu tốt, cho tới lần thứ 2, sau khi tập luyện thì thương hiệu của các đội với những cái tên vô cùng ấn tượng như: Sóng Thần, Cá Mập, Cướp Biển đã được khẳng định. Và đây là hình ảnh thương hiệu của các đội nà..!
Đội Cướp Biển - Nhìn sợ chưa?hi...!

Đội Sóng Thần
Đội Cá Mập - Phong cách này mới là Cá Mập nà...!
Càng ấn tượng hơn là ở tinh thần đồng đội, tinh thần chơi hết mình, phấn đấu hết sức vì sự thành công và chiến thắng của đội mình cho dù thường ngày họ không hề làm việc với nhau và chưa kể tới là họ chưa hề quen biết nhau..vậy mà trong cuộc chơi họ lại cố gắng và nỗ lực hết mình để phối hợp cùng nhau tạo nên sức gắn kết cho sự thành công của mỗi phần game.

Game : Nối Hàng - Sóng Thần nhanh chóng dàn đội hình
Cá Mập có vẻ hơi nóng vội...!
 Cướp Biển nà...!
Game : Nụ Hôn Bất Diệt vô cùng thú vị khi ai nấy đều phải tỏ rõ sự khéo léo của mình...

Khi chơi thì không phân biệt đẳng cấp, nam - nữ, không phân biệt tuổi tác, chỉ cần hiểu ý và tinh thần đồng đội thì đều có thể chiến thắng! Đó chính là bí quyết của sự thành công.
Thật khó nhưng chỉ cần hiểu ý nhau thôi...cố lên nào...!
Chuyển hướng coi sao...!
Anh chàng này có vẻ rất cố gắng và khéo léo đây...!

  Nụ Hôn Bất Diệt

Vô cùng hấp dẫn là game “Tìm ngọc trong cát”, thấy các thành viên trong lúc này chơi thật sự là hết mình và không hề quản ngại khó khăn vì tinh thần đồng đội.

 
Ui...!zơ wá...!nhưng phải cố gắng thôi...!  
 
 
Game: Tìm Ngọc Trong Cát
Game: Đưa Nước Về Nguồn 

 
Cố lên...cố lên...cố lên..!  
Xem ai chạy nhanh hơn..??
Mình sẽ cố gắng để chiến thắng...! Cố lên nào...!

Game : Đưa Nước Về Nguồn- Tất cả là sự nỗ lực rất đáng biểu dương!
Game : Đua Rồng Bụng

 Cướp Biển trước điểm xuất phát
Sóng Thần
Cá Mập
1...2...3...Bắt đầu...!Bắt đầu di chuyển thôi...!
Nhanh lên nào...!không được để đứt hàng đó...!
Đứt...đứt...đứt hàng rồi...!
Game : Tượng Đài Chiến Thắng


Bới cát xây Tượng Đài Chiến Thắng nà..!

Tượng Đài Chiến Thắng
    
Sóng Thần        
Cá Mập       
 Cướp Biển
Cuối cùng..sau bao nhiêu là thử thách đội Sóng Thần đã chiến thắng, về nhì là đội Cướp Biển và đôi Cá Mập đứng thứ 3 với vẻ mặt vui tuơi và đầy tự hào vì họ đã thi đấu hết mình.

Sóng Thần nhận giải

Nhìn phần thưởng của Sóng Thần nà...!

Cá mập rất sung sướng khi nhận giải...
Cướp Biển nhận giải nhì nà...bọc quà to thế...!nhận quà theo đúng thương hiệu và phong cách nhờ...!


1...2...3..yeah...!

Tất cả các đội trong tư thế “Chiến Thắng Muôn Năm!!”

Hướng Dẫn Viên ANZ travel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét