Dịch

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Ba, 8 tháng 11, 2011

Tận mắt ngắm bãi biển đẹp nhất hành tinh

Khi nhắc đến bãi biển ở Đà Nẵng, nhiều người sẽ nhắc ngay đến đó là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bầu chọn. Tuy nhiên nhiều người cho rằng, bãi biển Đà Nẵng chưa xứng đáng nhận được danh hiệu đó cũng như chưa xứng đáng với tầm vóc quốc tế. Nhưng với uy tín của một tạp chí kinh tế hàng đầu thế giới, sự bầu chọn này không phải là không phải là không có lý. Vậy hãy cùng khám phá vẻ đẹp của nó để hiểu lý do tại sao bãi biển Đà Nẵng được lọt vào top bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.
Bãi biển Đà Nẵng
 
Khi nhắc đến du lịch ở Đà Nẵng, chắc chắn nhiều người sẽ nhắc đến du lịch biển. Bởi đây là tập hợp rất nhiều bãi biển đẹp và nổi tiếng, trong số đó có thể nhắc đến như: Nam Ô, Mỹ Khê, Tiên Sa, Non Nước... Trong đó có những nơi đã khẳng định được tên tuổi như những địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng lý tưởng nhất trong khu vực.
Bãi biển Đà Nẵng là tập hợp những dịch vụ du lịch rất lý tưởng. Với lợi thế bờ biển dài, cát mịn, nước êm và trong xanh bốn mùa. Một số khu vực còn có san hô, lớp thực vật ven biển rất đa dạng, đặc biệt là dải thực vật còn rất hoang sơ ở bán đảo Sơn Trà. Đặc biệt, với những bãi biển đã được đầu tư và khai thác như bãi biển Mỹ Khê, Non Nước... thì đây là điểm đến không thể bỏ qua với những du khách đến thăm quan du lịch tại Đà Nẵng. Ngoài ra, các bãi biển ở đây đều rất gần trung tâm thành phố, giao thông rất thuật tiện, chính điều đó cũng là điều kiện giúp các bãi biển ở Đà Nẵng luôn có lượng khách tham quan rất lớn.
Hướng nhìn từ bãi biển Mỹ Khê lên bán đảo Sơn Trà
Đà Nẵng beach club
Cửa biển sông Hàn
Biển Nam Ô
Bãi biển Làng Hòa Vân, dự án khu du lịch "mặt trời mọc"

Dự án Sun Villas đang được xây dựng tại bãi biển Đà Nẵng
 
Và với tiềm năng du lịch biển như thế, Đà Nẵng là nơi thu hút vốn đầu tư rất lớn với nhiều dự án tầm cỡ. Có thể kể đến trong đó là một loại các resort dọc theo bãi biển Ngũ Hành Sơn và Mỹ Khê. Và tại Đà Nẵng hiện đã có rất nhiều dự án du lịch và nghỉ dưỡng biển có tầm cỡ quốc tế như dự án khu du lịch "Mặt trời mọc" tại làng Hòa Vân, Đà Nẵng. Và với tiềm năng phái triển của nó, hy vọng du lịch biển của Đà Nẵng sẽ luôn xứng đáng với tầm cỡ của một bãi biển đẹp nhất hành tinh.
Theo YM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét