Dịch

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2011

Công ty Du lịch Anz tổ chức bầu chọn cho Vịnh Hạ Long

Ngày 01/11/2011 tại công ty du lịch Anz đã tổ chức buổi bầu chọn cho Vịnh Hạ Long, đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Xuân Dũng giám đốc công ty du lịch Anz, toàn bộ nhân viên công ty du lịch Anz và một số khách hàng của công ty.

Theo tin thống kê thì Vịnh Hạ Long của chúng ta đã lọt vào top 3 của cuộc bầu chọn.

Tại buổi lễ ông Dũng cho biết: "Chúng tôi làm trong ngành du lịch và được đi rất nhiều nước nhưng tôi vẫn thấy Vịnh Hạ Long của chúng ta rất đẹp và xứng đáng là kỳ quan đẹp nhất thế giới. Hiện tại Tour du lịch Hạ Long vẫn đang được rất nhiều khách hàng chọn để đi du lịch".

tại buổi lễ còn có rất đông khách du lịch nước ngoài đang tham gia chương trình du lịch của công ty du lịch Anz tham dự. Một khách Astralia đang đi tour du lịch: Tours to Halong 2 Days cho biết: " Tôi và vợ tôi đã đến Việt Nam 1 lần vào năm ngoái, năm nay chúng tôi lại trở lại Việt Nam, Vịnh Hạ Long của các bạn thật là tuyệt, nó như một thiên đường vào buổi tối vậy. Cảm ơn Anz đã cho tôi được chiêm ngưỡng cảnh đẹp như vậy".

Đỗ Hải -dullichAnz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét