Dịch

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

Top 10 điểm đến lý tưởng châu Á 2011

Theo công bố tạp chí du lịch trực tuyến Smart Travel Asia nổi tiếng chính thức công bố kết quả bầu chọn các thương hiệu du lich Châu Á ,dịch vụ ,khách sạn tốt nhất châu Á năm 2011. Trong top 10 điểm đến tốt nhất châu Á có tên Thành Phố Hà Nội và phố cổ Hội An (du lich Hoi An ).

2 điểm đến du lịch Hà Nội , du lich Hoi An nằm trên bản đồ du lịch Việt Nam lần lượt đứng ở vị trí 6 và 7 trong top 10 điểm đến tốt nhất châu Á, theo kết quả bầu chọn từ hàng triệu độc giả của tạp chí du lịch nói trên.



Đáng chú ý, ở danh mục các khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á, 2 điểm khách sạn Sofitel Lengend Metropole (Hà Nội) và The Nam Hải ( Hội An ) vượt qua các điểm du lich nổi tiếng trong khu vực, chiếm ngôi đầu bảng.

Được biết, danh mục các thương hiệu du lich để độc giả bầu chọn được giới thiệu từ tổng hợp các nhà báo trong lĩnh vực, những người thường xuyên đi du lich và thông qua các kênh thông tin quảng bá của các thương hiệu…

Dưới đây là bảng xếp hạng Top 10 điểm châu Á theo đánh giá:Smarttravelasia.com


1. Du Lịch Bali , Du Lịch Indonesia 

Đảo Bali Indonesia liên tục giữ vị trí top đầu những điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Châu Á.

2. Du lich Phuket, Du lich Thai Lan .


Biển Phu ket được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng nơi có bờ biển dài, bãi cát trắng mịn và rừng thông xanh mướt .Hơn nữa Phuket là hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ, nhiều núi, vách đá, hang động tuyệt đẹp – nơi đã từng là phim trường của nhiều bộ phim nổi tiếng.

3. Du lich Hong Kong .


Hồng Kông là “thành phố không bao giờ ngủ”. Hồng Kông như một ống kính vạn hoa về văn hóa và màu sắc không ngừng thay đổi.

4. Kerala, du lich An Do




5. Du Lịch Maldives

Maldives thiên đường dưới mặt đất

Maldives (Quần đảo Maldive) nằm ở phía nam quần đảo Lakshadweep thuộc Ấn Độ, và cách khoảng 700 km cách phía tây nam Sri Lanka. đây cũng là nơi dừng chân khá lý tưởng cho những ai đi du lịch trăng mật .

Palawan, Du lịch Philippine


6. Ha Noi , Du LịchVietnam


Du Lich Thuong Hai , Du lich Trung Quoc .


7. Hoi An, Vietnam

 

Hội An không chỉ hấp dẫn du khách bởi nét cổ kính và bình lặng , phong cách kiến trúc độc đáo, ẩm thực .Cách Hội An không xa là bãi biển Cửa Đại , một bãi biển đẹp và lí tưởng để giải trí, thư giãn sau một ngày khám phá mệt nhọc .

Rajasthan, Du lich An Do.


Du Lich Seoul. , Du lich Han Quoc .



8. Angkor ( du lich Siem Riep , Du lich Campuchia .



Langkawi, Du lich Malaysia .



9. Goa, Du Lịch Ấn Độ 


 Koh Samui, du lich thai lan.


Penang, Du lich Malaysia.



10. Du lich Bangkok, Du lich Thai Lan



Boracay, Du lịch Philippines


Krabi, Du lịch Thái Lan .

Sanya, Du lich Trung Quoc .
Taipei, Du Lịch Đài Loan .

Đang Cập Nhật Ảnh

2 nhận xét: