Dịch

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012

Hà Nội Điểm Du Lịch Chi Phí Rẻ Nhất Trên Thế Giới

Mới đây tạp trí TripIndex công nhận Việt nam là một trong những nơi du lịch rẻ cần phải đi nhất trên thế giới, dựa theo các tiêu chí  đánh giá : ẩm thực, chi phí đi lại,lưu trú…. với những chi phí khách du lịch tại Hà Nội chỉ cần bỏ ra chưa đầy 50 $ có thể chi tiêu thỏa mái trong một ngày .

Chi phí tại khách sạn


Theo đánh giá chung chi phí một đêm của khách nước ngoài tại Hà Nội trung bình 15-30 $ ,tại Trung Quốc 30-50 ,Thái Lan 40-50 $/1 đêm

Giao thông đi lại ,mức độ an toàn .


Chi phí đi lại khách nước ngoài có thể dễ dàng di chuyển bằng xe buýt , xem ôm ,taxi giá cả rất mềm , ngoài ra Việt Nam được biết đến là một  trong những điểm đến an toàn nhất thế giới , khách du lịch có thể thỏa mái đi lại trong đêm mà không gặp bất cứ vướng mắc.

Hà Nội là top 10 ẩm thực của thế giới



Ẩm thực Hà Nội khá nhiều món ăn ngon ,bổ rẻ ,các món ăn xuất hiện tại các đường phố mật độ dày đặc ,bánh mỳ ,phở,các món nhậu….

Liên kết các điểm du lịch thuận lợi.


Hiếm có quốc gia nào thuận lợi về mạng lưới du lịch như Việt Nam ,Hà Nội liên kết với khá nhiều tuyến điểm du lịch .Hà Nội tới du lich Ha Long , Hà Nội tới Du lich Sapa , Du lich Cat Ba… nhu cầu khách muốn đi đều được đáp ứng , thông qua những công ty du lịch gom khách lẻ tại phố cổ có thể đi trong ngày với giá cả khá mềm.

Nguyễn Bình Anz Travel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét