Dịch

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2011

Lý Nhã Kỳ sẽ thúc đẩy việc bầu chọn vịnh Hạ Long

Diễn viên điện ảnh Lý Nhã Kỳ đã được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch chọn là đại sứ du lịch của Việt Nam cũng có mặt . Trả lời báo chí về việc làm sắp tới của mình nhằm thúc đẩy người dân trong và ngoài nước tham gia sự kiện này, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Việc bầu chọn vịnh Hạ Long không chỉ thực hiện trong nước mà còn phải phát triển ở nước ngoài. Trong nhiều chuyến đi công tác ở các nước, tôi luôn quảng bá hình ảnh về kỳ quan này cho các bạn quốc tế. Khi tham gia vào hoạt động này, tôi thấy nhiều người nước ngoài rất ủng hộ Việt Nam và đã bình chọn vịnh Hạ Long. Là người Việt Nam, tôi rất tự hào bởi mình được sinh ra trên mảnh đất có một thắng cảnh đẹp”.




Nếu trở thành 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới thì biện pháp bảo vệ, giữ gìn môi trường, phát triển du lịch vịnh Hạ Long phải được chú trọng bởi nếu đã được vào vòng chung kết nhưng sau đó thắng cảnh không được bảo tồn, giữ gìn thì sẽ bị loại khỏi danh sách đã xếp hạng.


“Để vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên thế giới, người Việt Nam phải chăm sóc di sản của mình cả trước, trong, sau khi được bình chọn. Mục đích của dự án này là chúng tôi muốn biến những không gian ảo thành hiện thực bởi di sản thì không nhiều và làm thế nào để phát huy được kỳ quan mới là điều đáng bàn. Hơn nữa, dự án này là để mọi người dân trên thế giới cùng nhau bảo vệ thiên nhiên, môi trường sống chính là bảo vệ bản thân mình”, ông Bernard Weber khẳng định.



Nếu trở thành kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, vịnh Hạ Long sẽ trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn khách nước ngoài và mang đến niềm tự hào cho người dân trong nước. Vì vậy, mỗi người Việt Nam hãy tham gia vào sự kiện này để thắng cảnh của nước mình được ghi danh trên bản đồ thế giới. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét