Dịch

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Du Lịch Nội Địa Hè 2012 - Cạnh Tranh Khốc Liệt

Bắt đầu từ giữa tháng 5 hàng loạt các doanh nghiệp du lịch đang đưa ra nhiều các chương trình khuyến mại nhằm thu hút khách hàng ,việc bùng nổ các tour khuyến mại để thấy các doanh nghiệp cạnh tranh gắt trong mùa du lịch hè 2012.

Để sống sót du lịch phải giảm giá sốc

So vơi tình hình giá tour năm ngoái , mùa hè năm nay một số đơn vị lữ hành lớn đồng loạt giảm giá lớn nhằm thu hút khách hàng .Mặc dù khuyến mãi lớn số lượng khách du lịch nội địa vẫn chưa có xu tăng .
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/vef/...m-gia-soc.html

Du lịch hè: 'Cuộc chiến' giảm giá
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/vef/...-giam-gia.html

Hạ giá vơ vét khách Trung Quốc
Chỉ phải bỏ ra khoảng 300 Nhân dân tệ (NDT) (khoảng 100.000 VND), một du khách đường bộ Trung Quốc đã có một tour du lịch trọn gói 4 đêm 3 ngày tại Hạ Long và các điểm lân cận.
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/vef/...rung-quoc.html

Du lịch nội địa: Bát nháo vì quá dễ dãi
Quy định trong luật là người lãnh đạo DN lữ hành nội địa phải có 3 năm kinh nghiệm làm du lịch, nhưng xem ra, yêu cầu này cũng chưa được quan tâm nên ai cũng có thể làm được lữ hành, dẫn tới giành giật khách của nhau. Thời gian tới, cần siết lại hoạt động kinh doanh này' - Vũ Thế Bình
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/vef/...ua-de-dai.html

Sưu tầm : Nguyễn Bình : Du lich Sapa .

1 nhận xét:

  1. Hè năm nay 2013 - Du lịch ANZ tung ra các tour khuyễn mãi rất sốc như: Chùm tour 30/4 và 1/5, Chùm tour tháng 6. Hay các khuyễn mãi riêng từng địa điểm như: Du lich Dai Loan, Du lich Malaysia...

    Trả lờiXóa