Dịch

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Chuyến Du Lịch cùng ACE Anz Travel- Phần 2

Phần 2 - Thăm Vịnh Hạ Long - Chèo Kayak- Câu Mực
Sau ngày đầu tiên những vị khách nước ngoài cùng một số anh chị em du lịch Anz tham quan một số điểm du lịch tại Hà Nội thăm Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh,Văn Miếu Quốc Tử Giám ,Chùa Trấn Quốc…khám phá một số món ăn tại Hà Nội ,từ những món ăn dân dã đã mang đến du khách khá nhiều thú vị .

 
Tàu Grory nguồn ( halongglorycruise.com ) .

Chương trình ngày thứ hai theo lịch trình 11h 30 đoàn sẽ tới Du lich Ha Long tham quan Vịnh bằng tàu Glory , tắm biển Titop, chiều thăm Hang Sửng Sốt, chèo Kayat.Buổi tối câu mực và ngắm Hạ Long trong đêm.

   Đúng như lịch trình dự kiến 11h30 “chuẩn mem” mọi người bước xuống tàu đoàn đã nhận được chiếc ly coktai nhìn ngon mắt, sau 30 phút nghỉ ngơi mọi người cơm trưa.

  Ngày hôm đó thời ưu ái cho đoàn , được ngắm nhìn Vịnh Hạ Long đẹp khi trời nắng ,chiều tối sau khi thăm Hang Sửng Sốt một  tắm biển ,số còn lại chèo kayak

 
                                                                                                                                  
 Một món ăn trên tàu không thể chê ở đâu được là món ghẹ xá xúi

   Phải nói Hạ Long là huyền ảo hơn bao giờ hết khi về đêm , mọi người khá hứng thú khi được ngắm nhìn những ánh đèn lung linh nhiều màu sắc từ các tàu du lịch , cộng với không gian yên tĩnh và lộng gió . Nhân nhà tàu có mấy cái cần câu cá và câu mực anh chị em hí hửng thử sức câu mực .Cuối cùng không khổ công chờ đợi lâu mọi người cũng câu được kiếm được mớ mực nướng thơm búng  để chiến tý bia và chanh muối ớt .

 mực sim sữa nướng bung

Tổng kết lại trong ngày vui nhất vẫn là câu mực tuy không được nhiều , một số ace chủ quan bị mực phun đen hết quần áo nhưng khá thú vị vì được chén nhưng con mực sim tươi ngon.


2 nhận xét:

  1. Tour Du lịch - Công ty Du lịch ANZ - Nhà cung cấp tour hàng đầu Việt Nam, Chúng tôi chuyên tổ chức các tour: Du lich Thai Lan, Du lịch Trung Quốc, Du lịch Đài Loan, Du lịch Hồng Kông, Du lich Chau Au, Du lịch Đà Nẵng, Du lich Sapa... Các chương trình được khởi hành từ 2 đầu Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

    Trả lờiXóa