Dịch

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012

Kế Hoạch Đi Phượt Tây Bắc Dịp 30-4 Nghĩa Lộ-Văn Chấn-Trạm Tấu-Mù Chang Chải

Kế Hoạch Đi Phượt Tây Bắc Dịp 30-4 Nghĩa Lộ-Văn Chấn-Trạm Tấu-Mù Chang Chải...



Mình đang lên kế hoạch chương trình phượt Tây Bắc vào cuối tháng 4 đầu tháng 5 Lịch Trình Hà Nội – Nghĩa Lộ - Phỉnh Hồ - Bản Mành- Nông Trường Liên Sơn – Suối Giàng - Mường Lò …4 Ngày...( lịch trình dự kiến, chương trình có thể thay đổi tùy thuộc  vào thời tiết ,sức khỏe... thành viên.)

Đi lại: Ô tô - xe máy
Ăn uống ngủ nghỉ : Hiện tại mình có rất nhiều người quen các vùng trên đó nên không phải lo lắng nhiều về vấn đề này:

Các bạn liên hệ với mình nhá:
 Nguyễn Bình :
Điện Thoại :0904.569.723
Yahoo: Dulichvietnamtravel

Trước hết mình xin post một số hình ảnh về đểm đến:

Mùa hoa mận nở rộ

hoa mơ

Những nông trường chè xanh mướt.

Dạo qua những con suối

Suối nước nóng Tú Lệ

 
Qua bản làng


 
những cánh đồng 



Thăm Mường Lò

Măng Sặt (cây Sặt) đặc sản chỉ có ở Mường Lò, Nghĩa Lộ.


Rượu, giấm táo mèo và táo mèo sắc khô.
Những cô gái Dao, gái Thái xuống thị xã bày bán những sản vật tự làm.




Món Rêu đá người Thái

 

Xem thêm ảnh: MườngLò 


2 nhận xét:

  1. chào cả nhà mình là người yêu thích du lịch nhưng chưa có cơ hội đi nhiều, không biết tham gia hội có được không các bác. Hihi

    Trả lờiXóa
  2. Hoàn toàn được bạn à, chỉ cần có niềm đam mê, cái gì cũng có thể cả. ở đông và tây bắc Việt Nam. bạn có thể Du lịch Sapa hoặc nếu bạn thích đi nước ngoài bạn có thể đi Du lịch Hồng Kông, Du lich Singapore

    Trả lờiXóa